Tuesday, August 19, 2008

అన్నీ ఆశలే నాకు


నాకైతే సెలయేరులా గల గలా పారుతూ నీ చేతుల్లోంచి జారిపొవాలని
చిరుగాలిలా నిన్ను చుట్టిపోవాలని
నెలవంకలా నవ్వుతూ నిన్నురించాలని
మంచులో తడిసిన మల్లెలా నీ విరహాల చిరుచెమటలు చిన్దించాలని
చుక్కలా మిల మిలా మెరుస్తూ నిన్నలరించాలని
వెన్నెల వెలుగులు నీ పై కురిపించాలని
జాబిల్లిలా నీ పై పడి మెరవాలని
చిట్టి చినుకులా నీ గుండెల్లో ఇంకి పోవాలని
పిల్ల తెమ్మెరలా నిన్ను తాకిపోవాలని
గడుసు కోయిలలా నీ చెవులకు సోకిపోవాలని
మిడిసిపడే కొంగరెక్కలలా నా పమిట చివరకు నీ గుండె అంచును ముడివేసిపోవాలానీ
నీ సంధ్యా వాకిలిలో చిన్ని ప్రమిదల వెలుగుల్లో మురిసిపోవాలని .....
అమ్మో అన్నీ ఆశలే చిలిపి ఊహలే....
ఇవన్నీ నా కళ్ళ వాకిళ్ళు దాటి నీ గుండె గదికి కబురులంపిస్తే .....
నీ చూపుల పిడి బాకుల నుంచి నీ నిట్టూర్పుల ఆవిరుల నుంచి నీ కంటి చివరుల అవధుల్లోంచి జారిపోగాలనా.... నిన్ను చేజార్చుకోగలనా........

2 comments:

రాధిక said...

బాగుందండి.మీలానే నాకు చిన్న చిన్న ఆశలు వున్నాయి.అవి చదవాలనుకుంటే...

http://snehama.blogspot.com/2006/08/blog-post_115446827393283201.html

Sridevi Aduri said...

http://snehama.blogspot.com/2006/08/blog-post_115446827393283201.html
రాధిక గారు,

మీ ఆశలు కవిత చూసాను
నాకు ఓ చినుకునై ఈ నేల చేరి
పొత్తిళ్ళలో పైరు పిల్లలనెత్తాలని
ఈ మాటలు చాలా నచ్చాయండి.

వుంతను మరి

మీ శ్రీలు