Monday, May 4, 2009

మా సీతా రామ శాస్త్రిగారు

ఎప్పుడూ వొప్పుకోవద్దురా ఓటమి

ఎప్పుడూ వొదులుకోవద్దురా ఓరిమి

విశ్ర మించ వద్దు ఏ క్షణమ్

విస్మరిన్ఛవద్దు నిర్ణయమ్అప్పుడే నీ జయమ్ నిశ్ఛయమ్

ఎప్పుడూ వొప్పుకోవద్దురా ఓటమి

నింగి ఎంత పెద్దదయిన రివ్వుమన్న గువ్వ పిల్ల రెక్కముందు తక్కువేనురా

సంద్రమెంత గొప్పదయిన ఈదుతున్న చేపపిల్ల మొప్ప ముందు చిన్నదేనురా

పశ్ఛిమాన పొంచి ఉండి రవిని మింగు అసుర సంధ్య ఒక్కనాడు నెగ్గలేదురా

గుటకపడని అగ్గి ఉండ సాగరాలనీదుకుంటూ తూరుపింట తేలుతుందిరా

నిశా విలాసమెన్త సేపురా

ఉషొదయాన్ని ఎవ్వరాపురా

రగులుతున్న గుండె కూడ సూర్యగోళమట్టిదేనురా

ఎప్పుడూ వొప్పుకోవద్దురా ఓటమిఎప్పుడూ వొదులుకోవద్దురా ఓరిమి

నొప్పి లేని నిముషమేది జననమయిన మరణమయిన

జీవితాన అడుగుఅడుగునా

నొప్పి లేని నిముషమేది జననమయిన మరణమయిన

జీవితాన అడుగుఅడుగునానీరసించి నిలఛి పోతె

నిముషమయిన నీది కాదుబ్రతుకు అంటే నిత్య ఘర్షణ

దేహముంది ప్రాణముంది నెత్తురుంది సత్తువుంది

ఇంతకన్న సైన్యముండునా

ఆశనీకు అస్త్రమవును శ్వాస నీకు శశ్త్రమవును

ఆశయమ్ము సారదవును రా

నిరంతరం ప్రయత్నమున్నదా

నిరాశకే నిరాశపుట్టదా

నిరంతరం ప్రయత్నమున్నదా నిరాశకే నిరాశపుట్టదా

ఆయువంటు ఉన్నవరకు ఛావు కూడ నెగ్గలేక

శవము పైన గెలుపు ఛాటురా

ఎప్పుడూ వొప్పుకోవద్దురా ఓటమిఎప్పుడూ వొదులుకోవద్దురా ఓరిమి

సీతారామ శాస్త్రి గారి కలం లో నుంచి ఉబికిన ఉడుకు నెత్తుటి భావ జాలమిది ..నాకు ఎంతో ఇష్టమయిన కవిత ఇది.. మీకు కూడా నచ్చుతుంది అని నా బ్లాగులో ప్రచురిస్తున్న. ఇది చదివినప్పుడల్ల్ల నాకు ఏంటోఎంతోఎంతో స్ఫూర్తి నింపు కున్న అనుభూతిని కలిగిస్తుంది. మరింతగా అవకాశాలు నాకే ఎందుకు రాలేదో అన్నా స్వార్ధం నుంచి అబ్బ ! నాకు ఈరోజు కూడా బతికే అవకాసాన్ని ఇచ్చిన సూర్యోదయన్ని భూమిపయిన మిగిలున్న నా నూకల విలువని మరీ మరీ గుర్తు చేస్తున్నట్లనిపిస్తుంది. నిరాశ నుంచి ఆశ వయిపుకి నన్ను నడిపిస్తుంటుంది. హ్యట్సాఫ్ తొ శాస్త్రి గారు..

1 comment:

కన్నగాడు said...

ఈ కవితకు పాట రూపం 'పట్టుదల' సినిమాలో ఉంది.
కావాలంటే డౌన్లోడు చేసుకోగలరు.
http://rapidshare.com/files/229360395/Pattudala-aYeppudoo_OppukoVaddhuraa_Pattudhala.mp3