Tuesday, August 19, 2008

నా నువ్వు నీ నేను




మూసుకున్న నా కనురెప్పల మాటున నీ పై ఇష్టం
ముడుచుకున్న నా చేతుల్లో ఆ ఇష్టం నీ కు తెలియకూడదనే భయం
ఆగకుండా పరిగెత్తే నా గుండెలో అది నువ్వెక్కడ అయిష్టం అనుకునవేమోననే సంశయం
కళ్లు ఎత్తితే నా కనుల నిండా నువ్వే
గుప్పెళ్ళ నిండా నీ పై నా కలలే
గుండెల నిండా నీపైప్రేమే
చెప్పకుండా నువ్వెప్పుడయినా తెలుసుకోకపోతావా అని
కోటి ఆశల ఊహల పరవళ్ళ పరవశంతో
నేనెప్పుడూ నీ వంక మూసిన కనురెప్పల చివరల నుంచి
పెదవి వంపుల పలకరింపుల నుంచి
గొంతు వాకిలి దాటని గుండెలోంచి ఎదురుచూస్తూనే ఉంటాను
నా ప్రేమ ప్రియరాగాలను నీ మనసు చెవులకు వినిపిస్తూనే ఉంటాను
నీ హ్రుదయపు తలుపులు తెరిచే వెల్లువ కోసం వేచి చూస్తూనే ఉంటాను
ఎందుకంటే...
నాకు తెలుసు నా వెచ్చని ఊహల నీడలు నీ శ్వాసల్లోంచి నీ గుండెలోకి ఎపుడో చేరిపోయాయని
నా కనుసైగల కబురులు నీ కన్నుల్లో ఎపుడో నిండుకున్నాయని
నా ప్రియరాగానురాగాలు నీ కెపుడూ నిద్రపోని జోలలు పాడుతుంటాయని.

No comments: